24-05-2017 10:50 | 1238 lượt xem

6 kiểu tóc nam phong cách Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Kiểu tóc đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên hình tượng nam tính, đầy mạnh mẽ cho phái mạnh. Với những kiểu tóc nam Hàn Quốc rất phù hợp cho các khuôn mặt người châu á thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh trong năm nay

 

1/ Kiểu tóc nam mái thưa Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, kiểu tóc mái thưa rất phổ biến, ngay cả với phái mạnh. Phần mái được các chàng trai chăm chút, tạo nếp hoàn hảo đến từng sợi tóc. Nếu bạn muốn có hình tượng lãng mạn thì nên thử kiểu tóc thư cho nam.

2/ Kiểu tóc nam đầu nấm

Bộ ba đáng yêu Dae Ha, Min Guk, Manse đã khiến kiểu đầu nấm, đầu bát úp trở nên nổi tiếng trên truyền hình. Kiểu tóc đáng yêu này chỉ hợp với những anh chàng có khuôn mặt trẻ thơ mà thôi. 

3/ Tóc hất ngược đội mũ cá tính

Đứng ở vị trí thứ 8 là kiểu tóc dễ áp dụng khi đội mũ. Các chàng trai chỉ cần hất ngược mái, lộ trán và đội mũ là đã có ngay một phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Những anh chàng như Jay Park, G-Dragon, Park Bo Geum đều thử nghiệm kiểu tóc cực đơn giản này. Họ thường kết hợp kiểu tóc này với trang phục đơn giản như áo phông, áo sơ mi.

4/ Kiểu tóc trái tim dành cho nam giới lãng tử

Cuối năm 2015, kiểu tóc mái trái tim xuất hiện và làm mưa làm gió tại các salon làm đẹp tại Hàn. Các thần tượng, diễn viên đua nhau để kiểu tóc lạ, có phần nữ tính.

5/ Kiểu tóc undercut nam tính

Hàng loạt ngôi sao đình đám chọn xuất hiện trên tạp chí với kiểu tóc cạo ở hai bên, tạo kiểu cầu kỳ bằng gel, sáp tạo nếp tóc. Các chàng trai có tính cách nổi loạn, sành điệu thường thử nghiệm style tóc này.

6/ Kiểu tóc nam mái xéo trẻ trung

Đứng đầu bảng xếp hạng là kiểu tóc mái xéo quen thuộc của những mỹ nam hàng đầu như Kim Soo Hyun, Yoo Seung Ho, Lee Jong Suk. Style tóc tạo hình ảnh đáng tin cậy, lãng mạn đúng chuẩn các mỹ nam trong phim truyền hình Hàn Quốc.

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến