25-04-2015 14:55 | 2120 lượt xem

Khúc Nhạc Tháng 4 C:EHKO HAIR SHOW 2015

Tối 20/4, Hairshow Khúc Nhạc Tháng 4 đã được thương hiệu uy tín hàng đầu nước Đức C:EHKO tổ chức tại khách sạn Pull Man (40 Cát Linh, HN). Mang đến cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam một “bữa tiệc” âm nhạc – ánh sáng & tóc thực sự tuyệt vời!

Chương trình có sự tham gia của 2 chuyên gia tạo mẫu tóc uy tín hàng đầu thế giới: Ông Tom Kroboth - Giám đốc nghệ thuật quốc tế học viện C:EHKO, ông Krzysztof Cyborowski - giám đốc kỹ thuật học viện C:EHKO và đông đảo nhất là gần 180 nhà tạo mẫu tóc tên tuổi đến từ Hà Nội & các tỉnh thành phía Bắc. 

Các nhà tạo mẫu tóc đến từ CLB Tóc Đẹp Việt Nam

Và đúng như lời hứa của C:EHKO trước khi chương trình diễn ra, các khách mời đã được thưởng thức một “bữa tiệc” kết hợp giữa âm nhạc – ánh sáng & bộ sưu tập tóc mãn nhãn, thức tỉnh mọi giác quan. 

Khi những giai điệu đầu tiên của ca khúc Một Ngày Bình Yên do ca sỹ Mai Trang (Sao Mai Điểm Hẹn 2006) vang lên, cũng là lúc những mẫu tóc ấn tượng trong BST Thức Tỉnh của NTMT Trung Trần bước ra sân khấu.

Mẫu tóc nằm trong BST Thức Tỉnh của NTMT Trung Trần

Lấy ý tưởng từ những ánh sắc của thời khắc giao ngày, những ánh cam vàng và đỏ tím của hoàng hôn, những ánh sáng xanh của bình minh được đưa vào từng mẫu tóc một cách tinh tế. Kết hợp với kỹ thuật nhuộm underlayer độc đáo và mới mẻ, cùng kỹ thuật cắt nhiều lớp chia theo hình khối hướng tới sự cân bằng bất đối xứng, khiến người xem như thức tỉnh trong xu thế phá cách đầy sáng tạo & huyền bí.

BST Màu Của Nắng - NTMT Thu Hoài

Nhắc đến tháng 4 Hà Nội, người ta sẽ nghĩ ngay đến những sắc trắng tinh thôi của hoa loa kèn trong nắng. Và đó cũng chính là cảm hứng khiến NTMT Thu Hoài thổi hồn vào BST của mình hơi thở quyến rũ và vô cùng lãng mạn. 

2 mẫu tóc khá ấn tượng trong Màu Của Nắng

Lại một lần nữa, những âm thanh từ tiếng đàn Violon của nhóm Độc Cầm (VN Got Talent 2014) đã khiến khách mời như mê đắm vào một thế giới tinh khiết, thư thái để thưởng thức màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trên sân khấu.

NTMT Thu Hoài (giữa) bên Bộ sưu tập của mình

Điểm ấn tượng trong Hair show lần này của C:EHKO chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa hình ảnh – âm thanh - ánh sáng & những điều bất ngờ. Ngay khi vừa kết thúc BST Màu Của Nắng, mọi người đã vô cùng hào hứng với sự xuất hiện của NTMT Tom Kroboth đến từ sau khán đài. 

Mang phong cách của châu âu hiện đại, ông đã khiến các khách mời trầm trồ bởi những “nét vẽ” trong BST của mình.

Và cao trào nhất, có lẽ phải kể đến sự kết hợp ăn ý của các nhà tạo mẫu tóc đến từ C:EHKO Đức & các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam, với màn biểu diễn ấn tượng trực tiếp trên sân khấu.

Họ có thể khác nhau về quốc tịch, về thế hệ, về phong cách… Nhưng tất cả cùng chung niềm đam mê với nghệ thuật tóc, chung niềm yêu thích với dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp C:EHKO giúp họ thăng hoa với đam mê của mình.

2 chuyên gia đến từ Đức với mẫu tóc ấn tượng đầy tính ma mị trên sân khấu C:EHKO Hair show 2015

Đại diện C:EHKO Việt Nam trao hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tạo mẫu tóc tham gia trình diễn và các đối tác đồng hành cùng chương trình: Thẩm mỹ viện Thu Lâm, Makeup Mạnh Quân, Fashion HC boutique

Màn hợp ca của tập thể C:EHKO Việt Nam đã khép lại một "bữa tiệc" nghệ thuật đầy cảm hứng. Cũng như truyền đi thông điệp về một tập thể đoàn kết vững mạnh, hứa hẹn sẽ trở thành 1 trong những đơn vị phân phối sản phẩm chăm sóc tóc uy tín hàng đầu tại Việt Nam thời gian tới.

Cùng Tóc Đẹp xem thêm 1 số hình ảnh về sự kiện đã diễn ra:

Ảnh: Hoangtunglee - Bài: Trang Phạm

Theo: Tóc Đẹp

 

Tags: Hairshow Khúc Nhạc Tháng 4,C:EHKO

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến