17-01-2014 15:39 | 8090 lượt xem

NHỮNG KIỂU TÓC NAM ĐẸP HÚT HỒN CỦA NAM SINH NHẬT BẢN

Có một câu nói rất nổi tiếng thời xa xưa mà các bậc phụ huynh của chúng ta vẫn thường nhắc tới, đó là "ăn cơm tầu, ở nhà tây, lấy vợ Nhật Bản" Cơm tầu thì nhiều người trong chúng ta ăn mãi rồi, nhà tây thì giờ ở Việt Nam chúng ta cũng được ở nhiều rồi, chỉ còn đúng câu cuối cùng là lấy vợ Nhật Bản thì có lẽ nhiều bạn chưa từng thử.

www.cattocnam.vn trong số này mời bạn cùng dạo chơi qua các con phố nhỏ ở Tokyo nơi các chàng trai trẻ tuổi của Nhật Bản đang sinh sống, thử xem họ đang để những kiểu tóc gì để có thể chiếm được trọn vẹn trái tim của các cô gái xứ Phù Tang kiêu kỳ. Thử xem phong cách tóc của họ có đẹp không và biết đâu bạn lại chọn được một kiểu ưng ý cho mình và trở thành một trong số it các chàng trai của Việt Nam biết thế nào là vợ Nhật Bản nhé.

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

Tags: tóc nam nhật bản

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến